048_2567 ยกเว้นค่า front-end fee จำนวนกองทุน 8 กองทุน

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน พรินซิเพิล จ ากัด (“บริษัทจัดการ”) ขอแจ้งยกเว้นค่าธรรมเนียมการขาย (Front-end Fee) ของกองทุนรวมจ านวน 8 กองทุน ดังนี้

1. กองทุนเปิดพรินซิเพิล เวียดนาม อิควิตี้ (PRINCIPAL VNEQ)
2. กองทุนเปิดพรินซิเพิล เกาหลี อิควิตี้ (PRINCIPAL KEQ)
3. กองทุนเปิดพรินซิเพิล โกลบอล เครดิต (PRINCIPAL GCREDIT)
4. กองทุนเปิดพรินซิเพิล โกลบอล ฟิกซ์ อินคัม (PRINCIPAL GFIXED)
5. กองทุนเปิดพรินซิเพิล โกลบอล ควอลิตี้ อิควิตี้ (PRINCIPAL GQE)
6 กองทุนเปิดพรินซิเพิล โกลบอล อิควิตี้ ESG (PRINCIPAL GESG)
7. กองทุนเปิดพรินซิเพิล โกลบอล อินฟราสตรัคเจอร์ อิควิตี้ (PRINCIPAL GIF)
8. กองทุนเปิดพรินซิเพิล โกลบอล รีทส์ (PRINCIPAL GREITs)

สาหรับลูกค้าบุคคลที่ทารายการสั่งซื้อหน่วยลงทุนผ่านช่องทาง Principal TH Mobile Application และ E@syInvest สาหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีตรงกับบริษัทจัดการ สาหรับรายการส่งเสริมการขาย Principal Golden Week               ระหว่างวันที่ 1 – 15 สิงหาคม 2567

ทั้งนี้ การยกเว้นค่าธรรมเนียมการขายดังกล่าว บริษัทจัดการขอสงวนสิทธิ์ต้องเป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขตามที่บริษัทจัดการกาหนดเท่านั้น จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อได้ที่บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนพรินซิเพิล จากัด ฝ่ายบริการลูกค้า โทร. 0-2686-9500 ได้ทุกวันในเวลาทาการ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ของบริษัทจัดการ www.principal.th

 

หมายเหตุ:
1) รายการส่งเสริมการขายนี้ยกเว้นเฉพาะค่าธรรมเนียมการขาย (Front-end Fee) ไม่นับรวมค่าธรรมเนียมการสับเปลี่ยนเข้า (Switching-in Fee)
2) บริษัทจัดการขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงระยะเวลาของการส่งเสริมการขาย ของสมนาคุณที่มูลค่าหรือเทียบเท่า เงื่อนไข รวมทั้งข้อกาหนดอื่นของรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้การตัดสินของบริษัทจัดการถือเป็นที่สุด
3) ผู้ลงทุนควรทาความเข้าใจลักษณะสินค้า (กองทุน) เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน / ผู้ลงทุนต้องศึกษาข้อมูลของกองทุนรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายการลงทุน ความเสี่ยง และผลการดาเนินงานของกองทุนรวมที่เปิดเผยไว้ในแหล่งต่างๆ หรือให้ขอข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ก่อนการตัดสินใจลงทุน ผลการดาเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดาเนินงานในอนาคต

อ่านประกาศเพิ่มเติม