เปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน Principal TH

รู้ใจกว่า
ด้วยดีไซน์เวอร์ชันใหม่

  • ออกแบบให้ใช้งานง่ายกว่าที่เคย
  • เปิดบัญชีได้ง่ายๆ เลือกยืนยันตัวตนได้ ในไม่กี่ขั้นตอน
  • คอนเท้นต์ อัพเดทสม่ำเสมอ เพื่อนักลงทุนโดยเฉพาะ

ง่ายกว่า ด้วยระบบการยืนยันตัวตน ที่เลือกได้ 2 วิธี

  • วิธีที่ 1 : ยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (NDID) 
    บริการยืนยันตัวตนสะดวกและรวดเร็วผ่านทางช่องทาง ออนไลน์ โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา หรือสำนักงาน
  • วิธีที่ 2 : ยืนยันตัวตนที่ 7-Eleven 
    เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยไม่ต้องไปที่สาขา ธนาคาร ด้วยการยืนยันตัวตนผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven ใกล้บ้านคุณ

เปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน Principal TH

 

 

แอปพลิเคชัน Principal TH คืออะไร

 
 

แอปพลิเคชันแนะนำและบริหารจัดการการลงทุนในกองทุนรวม โดยมีบริการครอบคลุมดังต่อไปนี้

  • เปิดบัญชีลงทุนผ่านแอปพลิเคชันได้เลย (Non face-to-face)
  • ซื้อ ขาย สับเปลี่ยนกองทุนรวม
  • ติดตามความเคลื่อนไหวของกองทุน
  • ติดตามบทความ และข่าวสารการลงทุน
  • สร้างแผนการลงทุนอัติโนมัติ (Regular Saving Plan)

โทรศัพท์มือถือรุ่นใด สามารถใช้งานแอปพลิเคชันนี้

 
 

ความต้องการขั้นต่ำของระบบรองรับการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นที่มีระบบปฏิบัติการ iOS Version 11.0 ขึ้นไป และ Android Version 5.0 ขึ้นไป

บริการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (NDID) และ บริการยืนยันตัวตนผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven คืออะไร

 
 

แอปพลิเคชัน Principal TH มีบริการยืนยันตัวตนที่จะทำให้การเปิดบัญชีนั้นง่ายขึ้น โดยเราได้เพิ่ม 2 วิธี ใหม่

วิธีที่ 1: ยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (NDID)

NDID คือ ตัวตนของผู้ใช้บริการบนโลกดิจิทัล ที่สามารถทำธุรกรรมออนไลน์ต่างๆ เช่น การเปิดบัญชีลงทุนกองทุนรวม การเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ การสมัครขอสินเชื่อออนไลน์ เป็นต้น โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาหรือสำนักงาน เพื่อทำการแสดงตนสำหรับสมัครบริการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3b3LeU8

วิธีที่ 2: ยืนยันตัวตนผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven

ทางลูกค้าสามารถไปยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีลงทุนกองทุนผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven โดยเตรียมบัตรประชาชน และ QR code จากแอปพลิเคชัน Principal TH ไปแสดงกับพนักงาน 7-Eleven

หากต้องการชำระเงินเพื่อซื้อหน่วยลงทุน สามารถใช้บริการของธนาคารใดได้บ้าง

 
 

ท่านสามารถชำระค่าซื้อหน่วยลงทุนผ่าน Internet/Mobile Banking ของธนาคารเหล่านี้

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB Easy website และ mobile application)

ธนาคารกสิกรไทย

ธนาคารกรุงเทพ (อยู่ในระหว่างพัฒนาระบบ)

ธนาคารกรุงไทย (อยู่ในระหว่างพัฒนาระบบ)

ทำไมการเปิดบัญชีไม่ได้รับอนุมัติ

 
 

เหตุผลเบื้องต้นที่ไม่สามารถเปิดบัญชี คือ

  • ผู้ที่ถือสัญชาติอเมริกัน และสัญชาติอื่น ๆ ที่จะมีประกาศเพิ่มเติมต่อไป
  • มีอายุต่ำกว่า 20 ปี
  • ข้อมูลยืนยันตัวตนไม่ชัดเจน หรือไม่ถูกต้อง
  • อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ ยังไม่ได้รับการยืนยันตัวตน
  • “ชื่อบัญชีลงทุน” กับ “ชื่อบัญชีธนาคาร” ที่เชื่อมต่อ ชื่อบัญชีไม่ตรงกัน หากบัญชีลงทุนของคุณไม่ได้รับการอนุมัติ นอกเหนือจากเหตุผลข้างต้น สามารถติดต่อสอบถามทีมงานได้ที่ 02-686-9595

คู่มือการใช้งานแอป Principal TH

 
  • การสร้างบัญชีผู้ใช้งานและเปิดบัญชีกองทุนรวม ดูคู่มือคลิก ไทย / english
  • การซื้อ,ขาย,สับเปลี่ยน กองทุน & การเพิ่มบัญชีออมทรัพย์สำหรับหักบัญชีอัตโนมัติ (ATS) & ขั้นตอนการจัดแผนการลงทุนอัตโนมัติ ดูคู่มือคลิก ไทย / english
  • การสร้างบัญชีผู้ใช้งานกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ดูคู่มือคลิก ไทย / english
  • การยืนยันบัญชีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ดูคู่มือคลิก ไทย / english
  • การเปลี่ยนแผนการลงทุนกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ดูคู่มือคลิก ไทย / english
  • การเปลี่ยนอัตราเงินสะสมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ดูคู่มือคลิก ไทย / english
  • การดูรายงาน การเคลื่อนไหวของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ดูคู่มือคลิก ไทย / english
  • กรณีลืมรหัสผู้ใช้งาน, การกดเปลี่ยนรหัสผ่าน, การเปลี่ยนเบอร์มือถือ ดูคู่มือคลิก ไทย / english

 คำเตือน : ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า (กองทุน) เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน